New Update!!

Ant-Man 2 (2018) แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์




เรื่องย่อ
เตรียมพร้อมก่อนดู! ลูอิสมาสรุปเรื่องย่อสั้นๆ ตั้งแต่ภาคแรกก่อนดู Ant Man and the Wasp เราคงได้อ่านเรื่องย่อของ “Ant-Man 2” กันมาแล้วหลายรูปแบบ แต่คงไม่มีแบบไหนถึงใจเท่ากับการเล่าเรื่องในสไตล์ของลูอิสอีกแล้ว จากคลิปข้างบน ใครฟังไม่ออก เราสรุปความมาให้แล้วดังนี้ “เรื่องราวของ Ant Man and the Wasp เล่าโดยลูอิส…ครั้งแรกที่ผมได้เจอกับสก็อตตี้
ผมบอกเขาว่าผมชื่อลูอิส เขาตอบกลับมาว่าผมสก็อตตี้และพวกเราจะเป็นเพื่อนรักกัน สก็อตได้ออกจากคุกและได้เจอกับโฮป (ดูทรงผมฉันให้ดี ฉันเป็นนักธุรกิจนะ)

หลังจากนั้นสก็อตก็ไปร่วมทีมกับกัปตันอเมริกาที่สนามบิน แล้วก็อย่างที่คุณเห็นเขาทำพังทุกอย่าง” ปล. ควรอ่านเร็ว ๆ จะได้เข้าถึงความเป็นลูอิส Ant Man and the Wasp

 

ไม่มีความคิดเห็น